Khám phá thiết kế nhà hàng buffet theo phong cách kiến trúc Nhật Bản

Trong vài năm trở lại đây tiệc buffet đang trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống ẩm thực của nhiều quốc gia. Dù là một bữa tiệc nhỏ cá nhân hay tiệc lớn cho cả công ty thì buffet hiện nay cũng là lựa chọn của nhiều người.

Vì vậy xu hướng kinh doanh nhà hàng buffet có thể là một ý tưởng hay dành cho bạn. Hãy thử cùng chúng tôi khám phá một nhà hàng buffet ở Nhật Bản để tìm kiếm ý tưởng cho việc thiết kế cửa hàng của mình nhé.
kham-pha-thiet-ke-nha-hang-buffet-nhat-ban-1

Nhà hàng có thiết kế nội thất hiện đại

Các bữa tiệc buffet có từ rất lâu trước đó tại các nước phương Tây với những món ăn được đặt tập trung tại một khu vực nhất định và các thực khách sẽ tự phục vụ và ăn thỏa thích hàng chục cho đến hàng trăm món ăn mà mình yêu thích. Với khu trưng bày món ăn rộng rãi các thực khách có thể nhanh chóng chọn những món ăn mà họ cảm thấy yêu thích hoặc có thể chọn nhiều món cùng một lúc và quyết định mình nên ăn bao nhiêu. Tiệc buffet có thể phục vụ một số lượng lớn người cùng một lúc. Và thiết kế nội thất đẹp của nhà hàng mang tên Serina dưới đây chắc chắn sẽ mang đến nhiều điều thú vị khi bạn bắt đầu khám phá và ngắm nhìn.
kham-pha-thiet-ke-nha-hang-buffet-nhat-ban-2

Không gian nhà hàng rộng, thoáng tạo cảm giác thoải mái cho thực khách mỗi khi ghé thăm nhà hàng

kham-pha-thiet-ke-nha-hang-buffet-nhat-ban-3

Trần và sàn được thiết kế tông màu sáng, hệ thống đèn phản chiếu xuống sàn gỗ mang đến nét đẹp thanh lịch cho nhà hàng

kham-pha-thiet-ke-nha-hang-buffet-nhat-ban-4

Các kiến trúc sự đã thiết kế nhiều kệ gỗ vừa có tác dụng trang trí vừa là nơi trưng bày các vật dụng cần thiết

Khu vực trưng bày và phục vụ các món ăn được bài trí hết sức đơn giản và lịch sự. Có thể nhận thấy đây là vị trí thích hợp giúp các thực khách dễ dàng chọn được những món ăn mà mình thực sự cảm thấy yêu thích. Để phục vụ việc ăn uống tại chỗ thì hệ thống bàn ghế cũng được trang bị đầy đủ cùng với máy hút mùi, hút khói.
kham-pha-thiet-ke-nha-hang-buffet-nhat-ban-5

Mật độ sắp xếp đồ nội thất vừa phải tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng

Bàn buffet được đặt gần ngay khu vực chế biến góp phần mang đến những bữa tiệc thơm ngon và nóng hổi cho các thực khách khi đến với nhà hàng.
kham-pha-thiet-ke-nha-hang-buffet-nhat-ban-6

Bên cạnh hệ thống đèn nhỏ thì hệ thống đèn chụp cỡ lớn cũng giúp không gian nhà hàng thêm lung linh huyền ảo

Những bóng đèn lớn được thiết kế giống với kiểu đèn lồng truyền thống của người Nhật Bản được gắn phía trên khu vực bàn bày đồ ăn. Rõ ràng có thể thấy đây là một thiết kế nội thất cửa hàng cực kỳ gần gũi và đơn giản. Thể hiện được những nét đẹp văn hóa truyền thống kết hợp với thiết kế hiện đại.