Thiết kế và thi công shop mỹ phẩm The face shop tại Cao Bằng

Công trình mà thiết kế Á Âu đảm nhiệm thiết kế và thi công dưới đây là một shop mỹ phẩm chuyện kinh doanh các sản phẩm của thương hiệu The face shop vì thế chúng tôi đã hướng đến những nét đặc trưng từ thương hiệu này để thiết kế cửa hàng mang đúng những nét cá tính riêng.
thiet-ke-shop-my-pham-the-face-shop-tai-cao-bang-1
Mỹ phẩm The face shop là một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đến từ Hàn Quốc và đã có nhiều nhà phân phối độc quyền trên toàn thế giới. Tại Việt Nam loại mỹ phẩm này cũng được khá nhiều người ưa chuộng nên được phổ biến khá rộng rãi.
thiet-ke-shop-my-pham-the-face-shop-tai-cao-bang-2
Thiết kế shop mỹ phẩm sử dụng hai màu sắc chính để tạo nên điểm nhấn riêng của thương hiệu là gam màu trắng – xanh. Hai gam màu này không chỉ mang đến sự tinh tế cho từng thiết kế nội thất cửa hàng mà còn thể hiện được ý nghĩa của sản phẩm mà shop đang kinh doanh. Màu trắng tượng trưng cho sự thuần khiết, sang trọng. Màu xanh được trưng cho sức sống và những gì tự nhiên nhất.
thiet-ke-shop-my-pham-the-face-shop-tai-cao-bang-3
Shop có mặt bằng tương đối rộng và thoáng nên việc thiết kế cũng như sắp xếp đồ nội thất khá dễ dàng.
thiet-ke-shop-my-pham-the-face-shop-tai-cao-bang-4
Các kệ, tủ trưng bày được đặt sát bức tường để đem tới sự thoải mái tiết kiệm diện tích trưng bày. Hai tủ cách điệu được đặt ở giữa để trưng bày hàng hóa nhưng vẫn tạo lối đi rộng rãi cho khách tham quan.
thiet-ke-shop-my-pham-the-face-shop-tai-cao-bang-5
Hệ thống tủ kệ được thiết kế trên chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, mang đến vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng và sáng bóng. Gam màu trắng giúp các sản phẩm trưng bày được nổi bật hơn. Tủ trưng bày nhiều tầng kết hợp với mặt kính trong suốt giúp bảo quản sản phẩm đồng thời giúp khách tham quan nhìn, quan sát các sản phẩm dễ dàng hơn.
thiet-ke-shop-my-pham-the-face-shop-tai-cao-bang-6
Qua quá trình trao đổi với chủ đầu tư chúng tôi đã thiết kế mỗi tủ kệ sẽ phù hợp với từng sản phẩm trưng bày khác nhau. Như khu vực chuyên các sản phẩm làm sạch da, khu vực chuyện về các sản phẩm dưỡng, khu vưc chuyên các sản phẩm về mắt, khu vực chuyên các sản phẩm về móng…
thiet-ke-shop-my-pham-the-face-shop-tai-cao-bang-7
Logo của thương hiệu đều cố gắng được nhắc đi nhắc lại trong không gian cửa hàng để các khách hàng cảm nhận được sự chuyên nghiệp. Khu vực quầy thu ngân được sắp xếp ngay bên ngoài vừa tiện cho cả việc tiếp đón khách hàng cũng như thanh toán.
thiet-ke-shop-my-pham-the-face-shop-tai-cao-bang-8
Thiết kế cửa hàng tinh tế, sang trọng nhưng hết sức gần gũi góp phần làm nổi bật cho cửa hàng chuyên kinh doanh các sản phẩm nổi tiếng.