Mách bạn cách thiết kế nội thất shop túi xách như ý

Diện mạo của shop là yếu tố thu hút khách hàng ngay từ khi bước chân vào một cửa hàng mua sắm, đặc biệt là các cửa hàng thời trang trong đó có cửa hàng túi xách. Thiết kế nội thất shop túi xách không hề khó, nhưng để có được một shop như ý bạn cũng cần đầu tư cả về thời gian, tâm sức và tiền bạc.
Sự tỉ mỉ trong thiết kế shop túi xách
mach-ban-cach-thiet-ke-noi-that-shop-tui-xach-nhu-y-1
Trong thiết kế shop túi xách, yêu cầu của sự tỉ mỉ, cẩn thận được đặt ra là rất cao. Từ ý tưởng đến thực hiện hóa ý tưởng cũng là một khoảng các không hề nhỏ. Vì vậy đòi hỏi nhà thiết kế cần cầu kì, tỉ mỉ trong từng chi tiết. Nên chúng tôi khuyên bạn hãy lựa chọn những đơn vị thiết kế có uy tín, chuyên nghiệp như thiết kế Á Âu để chọn mặt gửi vàng. Bởi chỉ có những đơn vị chuyên nghiệp, uy tín mới khiến bạn hoàn toàn tin tưởng.
Màu sắc và hệ thống đèn chiếu sáng
mach-ban-cach-thiet-ke-noi-that-shop-tui-xach-nhu-y-2
Vốn dĩ thời trang túi xách rất đa dạng về màu sắc, nên để có được một tổng thể đẹp mắt, làm nổi bật sản phẩm bạn nên lựa chọn những tông màu nhẹ nhàng thanh lịch như màu trắng, màu xám, trắng sứ… Kết hợp với hệ thống đèn led được viền xung quanh kệ ngăn đồ để tạo nên hiệu ứng ánh sáng mang tính thẩm mỹ. Ánh sáng là yếu tố không thể thiếu của cửa hàng túi xách để sản phẩm trở nên đẹp hơn, lung linh hơn và quan trọng là khách hàng có thể ngắm nhìn sản phẩm dễ dàng hơn.
Thiết kế tủ, kệ trưng bày hợp lí
mach-ban-cach-thiet-ke-noi-that-shop-tui-xach-nhu-y-3
Với cửa hàng túi xách, kệ trưng bày vô cùng quan trọng. Bạn cần dựa vào kiểu dáng cũng như kích thước của túi xách để mua được tủ kệ có chiều cao, hình dáng phù hợp. Bên cạnh đó, màu sắc của tủ kệ cũng góp phần quan trọng giúp vẻ đẹp của túi xách nổi bật, tỏa sáng. Túi xách luôn mang tính thời trang, vì thế thiết kế tủ kệ cũng cần đảm bảo sự sang trọng và hiện đại. Vì thế tủ kệ bằng kính luôn được ưu tiên lựa chọn.
Để thiết kế showroom, cửa hàng có được hiệu quả cao, phù hợp với sản phẩm bạn kinh doanh, đáp ứng những mong muốn, xu hướng phát triển của shop trong tương lai bạn cần trao đổi tỉ mỉ, kĩ càng với nhân viên thiết kế trước khi phác thảo và kiểm tra lại bản phác thảo trước khi đi vào thực hiện.