Những yêu cầu để có Thiết kế shop đồ lưu niệm nổi bật

Quà lưu niệm là một phần không thể thiếu trong cuộc sống giúp con người thể hiện tình cảm với con người. Cùng với sự phát triển chung của thị trường với ngày càng nhiều có món quà lưu niệm đa dạng, phong phú thì việc thiết kế cửa hàng lưu niệm sao cho bắt mắt cũng được quan tâm và chú trọng hơn nhiều. Thiết kế shop đồ lưu niệm đẹp không khó, chỉ cần tuân thủ những yêu cầu sau:
Thiết kế biển quảng cáo thật nổi bật
nhung-yeu-cau-de-co-thiet-ke-shop-do-luu-niem-noi-bat-1
Biển quảng cáo là yếu tố bên ngoài mặt tiền gây ấn tượng, thu hút khách hàng. Nếu biển hiệu của bạn có tính thẩm mỹ cao, độc đáo và bắt mắt sẽ đưa rất nhiều khách qua đường ghé vào cửa hàng cả bạn đó. Vì vậy, trên biển quảng cáo hãy lựa chọn chữ to, đậm màu và được trang trí nổi bật. Không thể thiếu hình ảnh trên biển quảng cáo nhé, vì nếu chỉ toàn chữ sẽ không tạo ấn tượng tốt về thị giác đâu. Biển quảng cáo cũng là một trong những yếu tố giúp khách hàng nhận diện thương hiệu của bạn đó.
Màu sắc phù hợp cho quán đồ lưu niệm
nhung-yeu-cau-de-co-thiet-ke-shop-do-luu-niem-noi-bat-2
Dù là cửa hàng nào cũng cần lựa chọn màu sắc phù hợp, sao cho nổi bật sản phẩm lại mang tính sáng tạo. Thông thường, đối tượng ghé thăm cửa hàng đồ lưu niệm luôn là giới trẻ, vì vậy mà sắc tươi sáng rất phù hợp với tâm lý của đối tượng khách hàng này. Nên sử dụng màu theo bố cục chính – phụ. Mà trong thiết kế shop màu chính chiếm diện tích nhiều nhất nhưng màu phụ mới là điểm nhất điểm xuyết để thu hút ánh nhìn.
Kiểu dáng và bày trí nội thất quán đồ lưu niệm
Không gian của cửa hàng lưu niệm thường khá rộng rãi, trong khi đồ lưu niệm lại nhỏ bé nên rất dễ dàng để bày trí. Đồ nội thất cho quán đồ lưu niệm không nên quá cầu kì, phức tạp, chỉ cần đơn giản nhưng đa chức năng, có thể bày trí thật nhiều mặt hàng và đảm bảo độ vững chắc vì đồ lưu niệm rất dễ bể vỡ. Lối đi lại của cửa hàng lưu niệm phải để tối thiểu 60cm đến 80cm, tránh việc để lối qua lại quá hẹp gây khó khăn cho người lựa chọn đồ lưu niệm.
Kinh doanh mặt hàng đồ lưu niệm hiện nay chưa phải là quá nhiều, nhưng chắc chắn trong tương lai, sự cạnh tranh của mặt hàng này sẽ càng cao. Thiết kế showroom đồ lưu niệm đẹp giúp công việc kinh doanh của bạn thuận lợi hơn.