Mẫu thiết kế spa – H Spa

H Spa là một không gian chăm sóc sắc đẹp đạt chuẩn chất lượng với nhiều dịch vụ đa dạng. Đây cũng là mẫu thiết kế spa được đội ngũ AAU Interior Design tâm đắt nhất trong số những dự án thiết kế nội thất spa đã hoàn thiện. Sử dụng lối thiết kế kết hợp giữa nét cổ truyền của châu Á cùng vẻ hiện đại đến từ phương Tây, H Spa sẽ khiến khách hàng phải trầm trồ bởi vẻ sang trọng đầy mộc mạc.

Mẫu thiết kế spa - H Spa

Thông tin dự án

  • Tên dự án: H Spa
  • Mô hình: Spa chăm sóc sắc đẹp
  • Địa điểm: Cấu Giấy, Hà Nội
  • Phong cách thiết kế: Indochine

Những điểm nổi bật trên mẫu thiết kế spa – H Spa

Các gam màu được lựa chọn cho mẫu thiết kế spa

Là một mẫu thiết kế spa mang đậm vẻ hào nhoáng và thời thượng, H Spa được AAU Interior Design sử dụng những sắc màu không quá nổi bật nhưng đem lại sự hài hòa cho toàn bộ không gian. Sự phối hợp dễ bắt gặp nhất khi đến H Spa là những tone màu Earth ấm áp cùng sắc xám đen quyến rũ, một vẻ đối lập vô cùng quyền quý, phù hợp với một thiết kế nội thất chăm sóc sắc đẹp.

Mẫu thiết kế spa
Sự đối lập màu sắc trong H Spa

Thiết kế nội thất spa

Bên cạnh đó, các gam màu trung tính khác cũng xuất hiện trong những không gian phụ như: Hành lang, phòng vệ sinh,…Tất cả tạo nên sự sang chảnh của mẫu thiết kế spa đến từ AAU Interior Design.

Mẫu thiết kế spa
Sắc màu trung tính

Mẫu thiết kế spa

Sự khác biệt trong những vật liệu được sử dụng

Nhắc đến phong cách Indochine, bên cạnh chi tiết sàn gạch bông quá đỗi nổi tiếng, chất liệu gỗ chắc chắn là một đặc trưng khó có thể thay thế. Đối với không gian trong mẫu thiết kế spa H Spa, AAU cũng sử dụng loại vật liệu này cho nhiều chi tiết đặc sắc từ phần khung (cột, trần, tường nhà) cho đến vật dụng nội thất (tủ, bàn ghế, giường spa,…). Kiến trúc sư đã tinh ý trong việc lựa chọn màu sắc khác nhau để các không gian được thêm phần mới lạ.

Mẫu thiết kế spa H Spa
Chất liệu gỗ cũng gạch bông xuất hiện tại mẫu thiết kế

Mẫu thiết kế spa H Spa

Tuy nhiên, khó có thể bỏ qua những vật liệu hiện đại khi thiết kế nội thất spa, đặc biệt khi H Spa là một nơi đẳng cấp. Đá hoa cươnh, kính, kim loại,…Cũng vì thế mà được thêm thắt vào trong nhiều chi tiết tại các khu vực, nhằm mang lại sự thời thượng cho diện mạo spa.

Thiết kế nội thất spa
Vật liệu hiện đại trong thiết kế nội thất spa

Thiết kế nội thất spa

Đường nét trong thiết kế nội thất spa

Thiết kế spa chuyên nghiệp cần phải nắm rõ các nguyên tắc thiết kế của từng thể loại phong cách. AAU đã thực hiện được yêu cầu đó, thông qua sự kết hợp hài hòa giữa đường nét tối giản trong nội thất cùng những họa tiết hoa văn mỹ miều xuất hiện xuyên suốt trong không gian H Spa. Dễ dàng nhận thấy điều đó thông qua những chi tiết: Đèn ống, gạch bông, gương soi dáng tròn, hoa văn trên tường hay tranh treo trang trí.

Thiết kế spa chuyên nghiệp
Vừa tối giản vừa quyền quý

Thiết kế spa chuyên nghiệp

Các mẫu thiết kế spa đồng bộ trong sắp xếp không gian

Sự đồng bộ có trong H Spa không chỉ dừng lại ở màu sắc hay đường nét, các mẫu thiết kế spa riêng biệt tại dự án này còn được bố trí không gian tương đồng nhau. Vật dụng trong các phòng dịch vụ cá nhân hầu như được sắp xếp ở phía bên trái. Trong khi đó, không gian chính vẫn theo tiêu chuẩn quen thuộc, ứng dụng sự đối xứng để bày trí nội thất.

Các mẫu thiết kế spa
Tương đồng trong việc bố trí

Các mẫu thiết kế spa

Bên cạnh đó quầy lễ tân cũng được đồng bộ ở các khu vực khác nhau, về mặt thiết kế lẫn việc sắp xếp và bố trí.

Các mẫu thiết kế spa
Chi tiết quầy lễ tân

Các mẫu thiết kế spa

Ánh sáng trong các mẫu thiết kế spa theo phong cách Indochine

Phong cách thiết kế nội thất spa Indochine nói riêng và các không gian spa nói chung đều ưu tiên sự nhẹ nhàng trong yếu tố ánh sáng, bởi điều này đem lại sự thư giãn và kín đáo cho khách hàng. Với mẫu thiết kế spa H SPa, AAU sử dụng sắc vàng cho nguồn sáng nhân tạo và thêm vào ánh sáng tự nhiên thông qua nhiều cửa kính lớn.

Phong cách thiết kế nội thất spa
Ánh sáng được chú ý khi thiết kế spa

Phong cách thiết kế nội thất spa

Một số hình ảnh từ mẫu thiết kế spa từ AAU Interior Design – H Spa

Mẫu thiết kế spa Mẫu thiết kế spa Mẫu thiết kế spa Mẫu thiết kế spa Mẫu thiết kế spa Mẫu thiết kế spa

H Spa là một trong các mẫu thiết kế spa tinh tế được AAU Interior Design – Đơn vị thiết kế spa chuyên nghiệp, tạo ra với mọi tâm huyết cùng sự nỗ lực. Chúng tôi mong rằng sẽ được hợp tác với quý đối tác, khách hàng trong nhiều dự án sắp đến.