Thiết kế shop thời trang đẹp

Một dự án thiết kế shop thời trang đẹp phải trải qua khoảng thời gian nghiên cứu và sữa chửa của các thành viên trong AAU Interior Design. Hôm nay, chúng tôi xin ra mắt một bản thiết kế shop quần áo nhỏ gọn sở hữu diện mạo tinh tế và trang nhã, đã nhận được nhiều sự chú ý của khách hàng khi tìm đến nội thất AAU.

Thông tin dự án

  • Tên dự án: Fashion
  • Mô hình: Cửa hàng thời trang
  • Địa điểm: Ba Đình, Hà Nội
  • Phong cách thiết kế: Hiện đại

Những điểm nổi bật trên thiết kế shop thời trang đẹp

Mặt tiền bản thiết kế shop quần áo diện tích nhỏ

Được nhận xét là mẫu thiết kế shop thời trang đẹp từ trong ra ngoài, mặt tiền của dự án sở hữu diện mạo tối giản nhưng đầy nổi bật. AAU Interior Design chỉ sử dụng hai gam màu duy nhất cho việc thiết kế chi tiết này: Đen và trắng. Phần nền ngoại thất được phủ lên sắc đen hiện đại để có thể làm nổi bật không gian bên trong, cũng như yếu tố thương hiệu mang gam màu trắng tinh khiết.

Mẫu thiết kế shop thời trang đẹp
Mặt tiền dự án thiết kế

Bên cạnh đó chất liệu kính cũng xuất hiện trên bản vẽ thiết kế shop quần áo, nhằm đem lại không gian mở cho dự án. Cách này không chỉ đem lại thiết kế shop thời trang đẹp mà còn giúp cửa hàng được gia tăng độ sâu một cách tự nhiên và đem lại sự hiện đại cho phần diện mạo bên ngoài.

Màu sắc trong bản thiết kế shop thời trang đẹp

Phong cách thiết kế shop quần áo nhỏ gọn tập trung vào việc đánh bật các sản phẩm thời trang, do đó AAU Interior Design chú trọng sử dụng những gam màu trung tính cho toàn bộ không gian nội thất của cửa hàng. Các sắc màu như: Xám trắng, xám đen được lựa chọn cho phần khung của dự án, đi theo đúng sự thời thượng của phong cách hiện đại.

Thiết kế shop thời trang đẹp
Những gam màu trung tính đầy thời thượng

Người nhìn còn có thể nhận ra gam màu vàng nhẹ nhàng, đầy ấm áp cũng xuất hiện trong phần lớn của mẫu thiết kế shop thời trang đẹp dưới bàn tay của đội ngũ kiến trúc sư tại AAU. Điều này tạo nên sự tương phản hoàn hảo giữa hai tone màu tối và sáng.

Thiết kế shop quần áo diện tích nhỏ
Màu sắc ấm áp

Thiết kế shop quần áo nhỏ gọn tập trung vào công năng

Với đặc điểm không gian khá hẹp của bản vẽ thiết kế shop quần áo diện tích nhỏ, việc bố trí công năng sử dụng là nhiệm vụ mà các kiến trúc sư cần chú tâm hơn cả. Nội thất được bố trí hợp lý sẽ góp phần giúp chủ đầu tư tận dụng được toàn bộ khu vực, để dành cho mục đích bày biện sản phẩm. Tại đây, AAU sử dụng cách bố trí đối xứng cho các kệ trưng bày.

Thiết kế shop thời trang đẹp
Bố trí công năng hợp lý

Mọi vật dụng nội thất trong thiết kế shop thời trang đẹp tại AAU, đều được thiết kế để có thể tiết kiệm nhiều diện tích nhất cho không gian chính, giúp khách hàng thoải mái khi lựa chọn quần áo. Có thể nhận thấy điều đó qua phần kệ gắn tường vô cùng chắc chắn xuất hiện trong khu vực mua sắm.

Chất liệu dùng trong bản thiết kế shop quần áo

Thiết kế shop quần áo với phong cách hiện đại cần sử dụng chất liệu hiện đại. Đối với mẫu thiết kế shop thời trang đẹp được giới thiệu trong bài viết, AAU lựa chọn: Gỗ, kim loại, xi măng, những cái tên đại diện cho cuộc sống thời đại mới. Tất cả những yếu tố trên tạo nên một bản nhạc đầy mới mẻ, thời thượng nhưng cũng mang trong mình vẻ tinh tế, trang nhã.

Thiết kế shop thời trang đẹp
Hòa quyện giữa sự hiện đại và ấm áp

Hiệu ứng ánh sáng của thiết kế shop quần áo diện tích nhỏ

Ánh sáng luôn cần được ưu tiên trong mọi thể loại thiết kế shop – cửa hàng. Việc đảm bảo được lượng ánh sáng đủ cho không gian nội thất không chỉ giúp diện mạo cửa hàng xuất hiện một cách hoàn hảo, nó còn góp phần tăng thêm sự nổi bật cho mỗi một sản phẩm được bày bán. AAU đã sử dụng hệ thống đèn rọi và đèn trang trí hiện đại để trở thành điểm nhấn cho không gian cửa hàng.

Thiết kế shop quần áo diện tích nhỏ
Hệ thống đèn được sử dụng trở thành điểm nhấn

AAU Interior Design đã giới thiệu một mẫu thiết kế shop thời trang đẹp đến với quý khách hàng. Mong rằng đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi có thể trợ giúp bạn trong quá trình kiến tạo không gian nội thất đẹp như mơ ước.