Thiết kế shop thời trang nam – Trip shop

Mẫu thiết kế shop thời trang nam Trip shop gây ấn tượng mạnh mẽ với sắc màu lấy cảm hứng từ cầu vồng lấp lánh. Sau một thời gian nghiên cứu và bàn bạc với chủ đầu tư, đội ngũ AUU đã quyết định sử dụng phong cách hiện đại cho dự án này đồng thời kết hợp với một số chi tiết tạo nên sự khác biệt trong một môi trường đầy cạnh tranh khu vực Thủ đô. Mời quý độc giả cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết dự án qua bài viết dưới đây.

Thông tin dự án

  • Tên dự án: Trip shop
  • Mô hình: Cửa hàng bán quần áo, giày nam
  • Địa điểm: Cầu Giấy, Hà Nội
  • Phong cách thiết kế: Hiện đại, sáng tạo

Những điểm khác biệt về phong cách hiện đại của thiết kế shop thời trang nam Trip shop

Màu sắc ấn tượng trong mẫu thiết kế shop thời trang nam

Không sử dụng những gam màu trầm ấm thường thấy trong phong cách hiện đại, đội ngũ nhà AUU mạnh dạn lựa chọn sắc màu nổi bật lấy cảm hứng từ cầu vồng để làm màu sắc chủ đạo. Với loại sơn loang hiếm gặp, chắc chắn Trip shop xứng đáng thuộc top những showroom thời trang độc và lạ tại Thủ đô.

Thiết kế shop thời trang nam
Mẫu thiết kế đã để lại ấn tượng ban đầu cho khách hàng khi đến với Trip shop

Hệ thống kệ, tường sử dụng sắc xanh đọt chuối hơi ngả vàng làm chủ đạo, phân chia không gian bằng chính những gam màu với nền xám ghi, trần đen tuyền giúp không gian trưng bày sản phẩm nổi bật hơn. Điểm nhấn khác biệt nằm ở những chiếc ghế sofa thử giày đặt ngay ngắn trong shop.

Thiết kế shop thời trang nam sử dụng vật liệu tạo độ bền, bóng

Thiết kế shop thời trang nam
Inox được sử dụng làm hệ thống kệ, tạo độ bóng, đẹp dưới lớp sơn

Hệ thống kệ sử dụng hoàn toàn chất liệu inox cho thấy lối thiết kế phá cách của AUU. Không sử dụng nhựa hay sắt như những bản vẽ thường thấy. Inox – có lẽ là vật liệu phù hợp nhất cho Trip shop bởi những sắc màu sơn trở nên lung linh hơn dưới vật liệu này. Độ sáng, bóng không hề mất đi và còn được tôn lên dưới lớp sơn màu sắc độc lạ.

Thiết kế shop thời trang nam
Khách hàng như bước vào một thế giới đầy màu sắc với ánh sáng phản chiếu xung quanh

Do sử dụng phong cách thiết kế hiện đại nên có thể thấy rõ nét thông qua những đường thẳng ngang dọc. Mặc dù không có những đường cong mềm mại nhưng Trip shop không hề khô khan mà hiện lên rất sang trọng, có lẽ điểm cộng của dự án này nằm ở chính những vật liệu được sử dụng.

Thiết kế shop thời trang nam bố trí không gian khoa học

Thiết kế shop thời trang nam
Không gian các khu vực chức năng được bố trí khoa học

Dù ở mẫu thiết kế nào thì đội ngũ nhà AUU không bao giờ quên những chi tiết “nhỏ mà có võ” như quầy thu ngân, ghế chờ, ghế thử đồ… Chỉ những điều đơn giản ấy cũng thể hiện được sự tinh tế của AUU, đồng thời khách hàng sẽ đánh giá cao chủ shop và những sản phẩm mà shop cung cấp. 

Mặc dù không gian không quá rộng lớn nhưng 2 chiếc ghế sofa xanh lại phát huy tuyệt đối tác dụng, vừa là điểm nhấn trong không gian chưa có sắc xanh lavi, vừa là nơi khách hàng có thể ngồi chờ người thân hay thử đồ.

Thiết kế shop thời trang nam
Quầy thu ngân được đặt trang trọng ở vị trí giữa shop

Kế đến là quầy thu ngân được đặt trang trọng ở giữa shop để nhân viên bao quát toàn bộ không gian và tư vấn cho khách khi cần thiết. Xung quanh là hệ thống kệ với rất nhiều những kiểu dáng thiết kế để phù hợp với đa dạng sản phẩm mà shop cung cấp. 

Thiết kế shop thời trang nam tinh tế đến từng đường nét

Thiết kế shop thời trang nam
Những đường nét chuẩn chỉ đến từng chi tiết

Nếu quan sát kỹ những hình ảnh cận chi tiết có thể thấy, từng đường nét dù nhỏ nhất cũng được AUU thực hiện tỉ mỉ bởi chúng tôi hiểu, vật liệu inox dễ gây sát thương trong quá trình khách hàng lựa chọn đồ. Bởi vậy, tất cả những đầu kệ đều được xử lý để không còn độ sắc nhọn, giúp khách hàng không còn lo lắng trong quá trình lựa chọn sản phẩm.

Thiết kế shop thời trang nam
Xử lý các đầu nhọn để tránh gây sát thương cho khách hàng

Một số góc nhìn khác nổi bật trong dự án thiết kế shop thời trang nam Trip shop

Thiết kế shop thời trang nam

Thiết kế shop thời trang nam

Thiết kế shop thời trang nam

Với thời gian và tâm huyết đội ngũ AUU bỏ ra, mẫu thiết kế shop thời trang nam Trip shop xứng đáng là biểu tượng cho sự sáng tạo, dựa trên những phong cách sẵn có. Chúng tôi rất vinh dự được chủ đầu tư tin tưởng giao cho việc đưa ra ý tưởng của những dự án có độ phức tạp như vậy và hy vọng sẽ có nhiều quý khách hàng yêu thích sự độc đáo sẽ tìm đến AUU, chúng tôi sẽ cống hiến hết mình.