Thiết kế cửa hàng nước mắm Tĩnh Gia

Bản vẽ thiết kế cửa hàng nước mắm Tĩnh Gia được đội ngũ AAU Interior Design đầu tư kỹ lưỡng và chỉnh chu ở mặt màu sắc lẫn chất liệu sử dụng. Để có thể mang lại một không gian rộng lớn, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu bày trí sản phẩm cũng như một diện mạo thời thượng, hợp thời cho dự án, AAU đã lựa chọn phong cách hiện đại cho toàn bộ mẫu thiết kế cửa hàng kinh doanh nước mắm thương hiệu Tĩnh Gia.

Thông tin dự án

  • Tên dự án: Nước mắm Tĩnh Gia
  • Mô hình: Cửa hàng kinh doanh
  • Địa điểm: Quận 10, TP.HCM
  • Phong cách thiết kế: Hiện đại

Những điểm nổi bật của dự án thiết kế cửa hàng nước mắm Tĩnh Gia

Màu sắc chủ đạo của bản thiết kế cửa hàng nước mắm chính xác là một điểm nổi bật dễ dàng nhận thấy nhất trong dự án nước mắm Tĩnh Gia. Bốn gam màu: Beige – Đỏ nâu – Trắng – Xám, là những các tên được kiến trúc sư lựa chọn cho toàn bộ nội thất shop. Tận dụng màu sắc đặc trưng của dòng nước chấm tinh túy đất Việt, AAU Interior Design đã thêm vào chút biến tấu để có thể cho ra đời tone màu tinh tế nhất, phù hợp với tính chất của một dự án thiết kế cửa hàng kinh doanh cao cấp.

Thiết kế cửa hàng nước mắm Tĩnh Gia
Những tone màu chủ đạo tạo nên diện mạo hoàn hảo

Nội thất shop nước mắm Tĩnh Gia còn có sự xuất hiện của hai gam màu nổi tiếng bậc nhất của phong cách Hiện đại. Chất liệu gỗ là một lựa chọn quen thuộc trong nhiều thể loại kiến trúc, bởi dáng vẻ sang trọng cùng sự ấm cúng mà chúng mang lại và tone màu Beige của vật liệu này cùng với vẻ đẹp nhẹ nhàng đã xuất sắc góp phần thể hiện nét tinh tế của mẫu thiết kế cửa hàng từ AAU. Những màu sắc thiên nóng trên đã được kiến trúc sư cân bằng hoàn hảo cùng với độ trung lập của tone trắng xám.

Chất liệu gỗ, như đã nói, là một cái tên quen thuộc trong lĩnh vực thiết kế nội thất ở nhiều mô hình khác nhau. Đối với dự án thiết kế cửa hàng kinh doanh nước mắm, AAU đã sử dụng vật liệu này cho đa số đồ dùng nội thất có trong không gian shop. Chiếm 2/3 diện tích chính tạo nên toàn bộ nội thất shop, cái tên quen thuộc này đã đem lại một diện mạo hoàn hảo, pha lẫn mộc mạc và hiện đại cho bản vẽ thiết kế cửa hàng.

Thiết kế cửa hàng nước mắm Tĩnh Gia
Bố cục 2/3 được sử dụng bản thiết kế cửa hàng

Con số 2/3 trên cũng chính là bố cục được kiến trúc sư AAU lựa chọn cho toàn bộ diện tích của mẫu thiết kế cửa hàng Tĩnh Gia. Xen lẫn khu vực trưng bày là những khung cửa kính kích thước lớn – đặc điểm của thể loại thiết kế không gian mở, giúp cho không gian bên trong trở nên thoáng đãng và thêm phần rỗng rãi hơn. Toàn bộ kệ trưng bày trong bản vẽ thiết kế nội thất shop đều sử dụng kiểu kệ âm tường, tiết kiệm tối đa diện tích sử dụng nhưng đảm bảo đủ độ rộng cho nhu cầu trưng bày.

Thiết kế cửa hàng nước mắm Tĩnh Gia
Xen kẽ kệ âm tường là những khung cửa kính lớn, tạo sự thông thoáng

Nội thất shop Tĩnh Gia tất nhiên không thể thiếu đi kiểu kệ rời được bố trí tại khu vực trung tâm. Đây là cách thiết kế cửa hàng quen thuộc trong nhiều dự án của AAU, chúng giúp phân chia không gian rõ ràng hơn và cung cấp nhiều lối đi, thuận tiện cho khách hàng trong quá trình lựa chọn sản phẩm. Khác với những mẫu kệ góc cạnh ở hai bên của bản thiết kế cửa hàng, kệ rời được tạo hình với những đường vòm mềm mại hơn, tạo nên sự khác biệt đầy thu hút.

Bên cạnh đó, khu vực thanh toán của dự án thiết kế cửa hàng kinh doanh được kiến trúc sư AAU tận dụng tối đa để làm khu vực trưng bày sản phẩm, gia tăng khả năng bày trí một cách tinh tế.

Thiết kế cửa hàng nước mắm Tĩnh Gia
Khu vực thu ngân được tận dụng triệt để

Toàn bộ bản vẽ thiết kế cửa hàng kinh doanh Tĩnh Gia tuy không có nhiều chi tiết cầu kỳ hay đặc biệt nổi bật nhưng chỉ với bảng màu phối đối nghịch cùng những đường nét thiết kế đồng điệu, nội thất shop cửa hàng nước mắm đã được đội ngũ AAU Interior Design hoàn thiện một cách hợp lý và tinh tế nhất. Chúng tôi rất mong chờ sẽ được hợp tác với nhiều thương hiệu trong tương lai không xa.