Cửa hàng đồ em bé – Lion Babywear Shop

Thiên đường mua sắm cho bé con: Cửa hàng đồ em bé Lion Babywear Shop, là một trong những dự án chứa đựng nhiều công sức và thời gian suy nghĩ của tập thể đội ngũ AAU Interior Design. Để tạo ra một bản vẽ thiết kế cửa hàng bán quần áo trẻ em, việc lựa chọn màu sắc và các đường nét, chi tiết trang trí là một điều vô cùng quan trọng. Cùng Thiết kế nội thất AAU tìm hiểu những điểm nổi bật có trong thiết kế cửa hàng đồ em bé – Lion Babywear Shop nhé!

Thông tin dự án

  • Tên dự án: Cửa hàng đồ em bé – Lion Babywear Shop
  • Mô hình: Cửa hàng quần áo em bé
  • Địa điểm: Quận 4, Hồ Chí Minh
  • Phong cách thiết kế: Modern

Những điểm nổi bật trong cửa hàng đồ em bé – Lion Babywear Shop

Mặt tiền của bản thiết kế cửa hàng bán quần áo trẻ em

Mặt tiền của bản thiết kế cửa hàng bán quần áo trẻ em – Lion Babywear Shop, tuy không xuất hiện quá nhiều chi tiết thiết kế đặc biệt nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thương hiệu, tạo sự thu hút cho khách hàng khi tìm kiếm địa điểm cửa hàng đồ em bé nổi tiếng này. Ngoài ra, dòng chữ “Lion Babywear” được thêm thắt hệ thống led âm bản để tăng cường sự nổi bật.

Cửa hàng đồ em bé - Lion Babywear Shop
Mặt tiền của thiết kế cửa hàng đồ em bé – Lion Babywear Shop

Cửa hàng đồ em bé sở hữu các gam màu ngọt ngào 

Mặt tiền bản thiết kế cửa hàng đồ em bé còn sử dụng kiểu cửa kính tràn viền, tạo cảm giác rộng rãi cho không gian bên trong. Bên cạnh đó, những gam màu được dùng để trang trí cửa hàng quần áo trẻ em Lion Babywear cũng là một yếu tố tạo nên sự thành công của dự án thiết kế cửa hàng này.

Cửa hàng đồ em bé - Lion Babywear Shop
Tone màu ngọt ngào của thiết kế cửa hàng đồ em bé

Có thể thấy, bao phủ toàn bộ không gian cửa hàng đồ em bé là các tone màu trung tính nhẹ nhàng: Beige, trắng và nâu nhạt, đem lại cảm giác ấm cúng cho tổng thể không gian nội thất bên trong. Ba gam màu được lựa chọn và bố trí một cách đầy hợp lý, nhẹ nhàng ở nơi cần thiết và nhấn nhá ở vị trí phù hợp.

Cách trang trí cửa hàng quần áo trẻ em hợp lý

Việc trang trí cửa hàng quần áo trẻ em là một bước quan trọng để cho ra đời một bản vẽ thiết kế cửa hàng bán quần áo trẻ em hoàn hảo. Đối với Lion Babywear, đội ngũ kiến trúc sư AAU Interior Design đã lựa chọn các tạo hình đáng yêu: Đám mây, thành phố,…Để thêm vào sự ngộ nghĩnh, đúng chất dễ thương của những cô bé cậu bé.

Cửa hàng đồ em bé - Lion Babywear Shop
Cách trang trí cửa hàng quần áo trẻ em đáng yêu

Bên cạnh đó, kiểu dáng kệ xuất hiện trong nội thất cửa hàng đồ em bé được kiến trúc sư tại Thiết kế nội thất AAU lựa chọn theo thiết kế tối giản nhất, để trung hòa những đặc trưng nổi bật đến từ màu sắc, họa tiết đã xuất hiện trước đó.

Phân chia diện tích trong thiết kế cửa hàng bán quần áo trẻ em 

Cửa hàng đồ em bé Lion Babywear được áp dụng bố cục thiết kế đối xứng quen thuộc – Thường xuyên xuất hiện trong các dự án thiết kế shop nói chung và thiết kế cửa hàng bán quần áo trẻ em nói riêng tại AAU Interior Design. Bởi sở hữu diện tích không quá rộng rãi, sự cân bằng trong việc sắp xếp nội thất cửa hàng sẽ giúp chủ đầu tư tận dụng tối đa được không gian hiện có, đảm bảo nhu cầu trưng bày các sản phẩm quần áo trẻ em.

Cửa hàng đồ em bé - Lion Babywear Shop
Bố cục đối xứng trong dự án Lion Babywear Shop

Và như thường lệ, vị trí trung tâm được sử dụng để gia tăng tối đa khu vực bày trí sản phẩm. Bên cạnh đó là sự xuất hiện của ghế sofa nâu, đem lại độ sâu cũng như là điểm nhấn thu hút cho bản thiết kế cửa hàng bán quần áo trẻ em.

Một số hình ảnh từ cửa hàng đồ em bé – Lion Babyware Shop

Cửa hàng đồ em bé - Lion Babywear Shop Cửa hàng đồ em bé - Lion Babywear Shop

Gam màu nhã nhặn, các chi tiết trang trí đáng yêu cùng đường nét nhẹ nhàng đã được đội ngũ AAU Interior Design thêm vào trong dự án thiết kế cửa hàng đồ em bé Lion Babyware Shop. Thành phẩm sau khi hoàn thiện đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ chủ dự án. Thương hiệu thiết kế nội thất AAU rất mong chờ có thể nhận được cơ hội hợp tác với nhiều doanh nghiệp trong thời gian sắp tới.