Thiết kế nhà hàng đẹp – Nét Huế

Yêu thích những nét cổ kính, thuần tự nhiên tại Huế nên chủ đầu tư giao cho đội ngũ AAU Interior Design thiết kế nhà hàng đẹp mang nét Huế. Sau một thời gian nghiên cứu và lên ý tưởng, đội ngũ kiến trúc sư đã vẽ nên một tác phẩm tuyệt vời đậm chất cổ xưa nhưng vẫn không kém phần hiện đại, tối ưu công năng để phù hợp với thời cuộc. AAU xin phép giới thiệu dự án để bạn đọc và khách hàng tham khảo.

Thông tin dự án

  • Tên dự án: Nét Huế
  • Mô hình: Nhà hàng quán ăn
  • Địa điểm: Vincom Đống Đa, Hà Nội
  • Phong cách thiết kế: Tối giản x Hiện đại

Những nét đặc trưng của dự án thiết kế nhà hàng đẹp Nét Huế

Vật liệu đậm chất mộc mạc, thuần tự nhiên

thiết kế nhà hàng đẹp
Dự án sử dụng vật liệu gỗ với màu sắc nguyên bản làm đồ nội thất

Đồ nội thất trong dự án thiết kế nhà hàng đẹp sử dụng những vật liệu từ tre, gỗ với màu sắc nâu đậm tự nhiên và ấm cúng. Mỗi không gian có những mẫu thiết kế bàn ghế riêng nhưng tất cả hướng tới những vật liệu làm từ gỗ là chủ đạo. Tất cả được thiết kế một cách đơn giản nhất, mang phong cách cổ xưa nhìn có đôi nét thô kệch chứ không theo đuổi phong cách diêm dúa như những thiết kế hiện đại hay Luxury. Đơn giản đến từ những bộ bàn ghế, quầy thu ngân hay những vách ngăn, không hề có sự cầu kỳ ở đó nhưng trong xã hội xô bồ thì con người lại thích tìm đến những nơi yên bình như vậy.

Bố trí không gian thông thoáng, gọn gàng và khoa học

thiết kế nhà hàng đẹp
Không gian được bố trí khoa học với đầy đủ công năng

Với phong cách tối giản mà AAU hướng tới cho dự án thiết kế nhà hàng đẹp Nét Huế, không có quá nhiều họa tiết trang trí cầu kỳ nên dễ dàng sắp xếp không gian một cách gọn gàng. Những bộ bàn ghế được sắp xếp theo chiều dọc, tùy vào từng không gian khác nhau sao cho tối ưu diện tích nhất. Khách hàng có thể dễ dàng di chuyển và cũng giúp nhân viên phục vụ được thuận tiện.

Với không gian khá rộng rãi, dự án được chia nhỏ thành nhiều khu vực khác nhau và mỗi khu vực có những thiết kế riêng để tạo sự hứng thú cho khách hàng, tránh nhàm chán. Những bức tường thô kệch được trưng bày hình ảnh các món ăn gắn đèn phía sau tạo nên điểm nổi bật cho dự án. Có thể nói những bức tranh đã tạo nên hồn cho quán Nét Huế, giúp những đường nét đơn điệu của phong cách tối giản được hiện đại hơn.

Màu sắc của dự án nổi bật nhờ những bức tranh tường nhiều kích cỡ

thiết kế nhà hàng đẹp
Màu sắc đơn giản nhưng nổi bật nhờ hệ thống tranh tường

Nếu như chủ đạo về màu sắc của mẫu thiết kế nhà hàng đẹp là màu sắc từ gỗ, tre của bàn ghế, màu be của sàn nhà hay sắc ghi xám đến từ những bức tường thì những nét nổi bật lại đến từ sắc màu của hệ thống tranh tường. Mọi không gian dù là nhỏ nhất trong dự án đều được đội ngũ AAU tận dụng để treo những bức tranh nhìn đẹp mắt, kích thích vị giác cho thực khách.

Tưởng chừng những sắc màu nâu, ghi hay be khi kết hợp với nhau sẽ tạo nên một bức tranh đượm buồn, nhàm chán nhưng dưới sự khéo léo của kiến trúc sư, tất cả hòa quyện với nhau gợi nhắc nét cổ xưa đồng thời, những bức tranh nhiều màu sắc lại xua tan đi cái buồn, lạnh lẽo và mang đến không khí ấm cúng và tươi trẻ.

thiết kế nhà hàng đẹp
Hệ thống đèn dày đặc xuyên suốt dự án tạo nên hiệu ứng đẹp mắt

Ánh sáng là yếu tố không thể không nhắc đến khi nói về mẫu thiết kế nhà hàng đẹp Nét Huế, một hệ thống đèn led, đèn decor và âm trần đồ sộ được sử dụng để tạo ánh sáng, giúp khách hàng có thể thỏa sức thưởng thức các món ăn mà không lo thiếu ánh sáng. Ngoài ra, ánh sáng tự nhiên từ hệ thống cửa kính cũng giúp cung cấp ánh sáng cho dự án.

Một số hình ảnh đẹp khác

thiết kế nhà hàng đẹp thiết kế nhà hàng đẹpthiết kế nhà hàng đẹp thiết kế nhà hàng đẹpthiết kế nhà hàng đẹp thiết kế nhà hàng đẹpthiết kế nhà hàng đẹp thiết kế nhà hàng đẹpthiết kế nhà hàng đẹp thiết kế nhà hàng đẹpthiết kế nhà hàng đẹp thiết kế nhà hàng đẹp

Những hình ảnh Huế thơ mộng, mộc mạc đã được thể hiện trong dự án thiết kế nhà hàng đẹp Nét Huế dưới bàn tay của đội ngũ AAU Interior Design. Nếu yêu thích những dự án độc đáo, khác biệt hãy tìm đến với AAU nhé!